Lumos Acne

  Kính gửi quý Khách Hàng !

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm Lumos acne giả, việc một sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu như Serum trị mụn Lumos acne bị hàng giả, hàng nhái ăn theo các kiểu để trục lợi, ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín mà doanh nghiệp chúng tôi đã dày công xây dựng. bị hiểu nhầm lumos acne  lừa đảo ? Lumos acne giả rất công phu, bên ngoài hộp nhìn không khác biệt nhiều và được bán với giá thấp, việc các đối tượng trục lợi bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ít nhiều ảnh hưởng đến thương hiệu của. Chính vì thế Phía công ty chính thức ra mắt phiên bản Lumos acne mới, mẫu mới này được cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi của sản phẩm lumos acne phiên bản cũ, đồng thời được nâng cấp để ưu việt hơn có tác dụng vượt trội hơn. Hiện mẫu cũ có quá nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường nên công ty đã ngừng sản xuất.

Bảng Giá : 

– 1 hộp: 290k/hộp 
– 2 hộp: 260k/hộp 
– 5 hộp: giá 250k /hộp 

Lumos Acne
2 phiên bản lumos acne

lumos acne mới

  Lumos Acne được điều chế dưới dạng serum thể lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông như các sản phẩm dạng kem. Mỗi lọ được tinh chế khoảng 5ml, tinh chất serum Lumos Acne có màu đen, thơm, không quá nồng. 

lumos acne mẫu mới
lumos acne mẫu mới

 Đặc biệt với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, kết hợp với nhiều thành phần thảo dược lấy từ thực vật như cao khô vỏ cây hậu phác, hạt cây kế sữa, gai dầu thực vật, cỏ ngọt,… Những thành phần này đều thuộc loài cây quý và không có ở Việt Nam . Vì thế Lumos Acne tự tin là sản phẩm đứng đầu thị trường Hoa Kỳ về đặc trị mụn, se khít lỗ chân lông và căng bóng da, phù hợp với nhiều loại da và chỉ số an toàn cao

Lumos acne
Serum trị mụn lumos Acne

Serum trị mụn lumos Acne điều trị mụn như thế nào?

    Serum trị mụn lumos Acne điều trị mụn theo cơ chế thải độc và đẩy nhân mụn ra ngoài. Nhiệm vụ của serum khi thấm vào da sẽ tiêu diệt các vi khuẩn P. Acnes gây ra mụn, sau đó làm khô nhân mụn thành những cồi nhỏ rồi đẩy lên khỏi bề mặt da. Đồng thời serum sẽ xóa sạch các ổ mụn bên trong da và ngăn chặn không cho mụn hình thành trở lại.

cơ chế trị mụn Lumos Acne

    Serum trị mụn lumos acne có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy. Các dưỡng chất trong serum có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, đi nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh, giúp phục hồi vùng da mụn bị tổn thương, đồng thời tái tạo làn da mới chắc khỏe hơn.
   Ngoài ra Serum trị mụn Lumos acne còn có công dụng làm mờ các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra.
Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng serum trị mụn Lumos acne bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin với làn da sạch mụn và láng mịn.

Serum trị mụn Lumos acne đặc trị mụn được những loại mụn nào?

    Serum trị mụn Lumos acne là sản phẩm đặc trị mụn giúp bạn điều trị hiệu quả các loại mụn nhẹ cho đến các loại mụn nặng như: Mụn cám, Mụn đầu trắng, Mụn đầu đen, Mụn nhỏ li ti, Mụn ẩn dưới da, Mụn mủ viêm nhiễm, Mụn bọc sưng tấy, Mụn trứng cá phát ban...

Ai thích hợp sử dụng Serum trị mụn Lumos acne ?

    Serum trị mụn Lumos acne là giải pháp trị mụn dùng cho cả nam và nữ. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng, rất thích hợp với những người mới bị mụn và cả những người bị mụn lâu năm.


Lumos Acne



   Serum trị mụn Lumos acne được nghiên cứu đặc trị mụn dành cho các loại da nhờn, da khô và da hỗn hợp.
Sản phẩm nổi bật với khả năng giải quyết tất cả vấn đề về mụn: mụn bọc, mụn nhân, mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da nhăn, lão hoá, da yếu nhiễm Corticoid....100% tự nhiên nên rất lành tính

Sản phẩm trị mụn Lumos Acne  có đầy đủ những giấy tờ kiểm định chất lượng và công bố của bộ y tế và đại sứ quán mỹ để sản phẩm đủ điều kiện lưu hành trên thị trường

Bảng giá Lumos Acne

  Hiện nay, giá sản phẩm Lumos acne có niêm yết của 1 hộp là 399.000đ. Tuy nhiên sản phẩm đang trong thời gian khuyến mãi.
– 1 hộp: 290k/hộp 
– 2 hộp: 260k/hộp 
– 5 hộp: giá 250k /hộp 

Cách check lumos acne chính hãng mẫu mới


Huyết thanh lumos acne mua ở đâu chính hãng

    Hiện nay sản phẩm serum trị mụn Lumos acne đang được rất nhiều chị em săn tìm nên khá nhiều người bán sản phẩm này. Nên vấn đề mà chị em quan tâm là ở đâu bán uy tín, hàng chính hãng, không trà trộn hàng giả. Nhưng lời khuyên cho chị em là nên lựa chọn nơi mua hàng là các nhà phân phối lớn như chúng tôi bởi vì : 
    Chị em sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn, và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo tốt, trình độ chuyên môn cao, giúp quý khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da, tình trạng sức khỏe, từ đó hiệu quả sử dụng sản phẩm cao hơn. 
     Mọi thắc mắc cứ gọi cho Hà nhé, cho Hà biết tình trạng da của bạn, hoặc có thể kết bạn qua Facebook hoặc Zalo chụp ảnh da mặt và gửi cho mình, mình sẽ tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn skincace cũng như cách sử dụng lumos acne đạt hiệu quả tốt nhất nhé ( 0984 049 322 có thể kết bạn theo Zalo + facebook đều được nhé mọi người )

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  • Để mua hàng bạn có thể điền thông tin mua hàng vào khung đăng ký ĐẶT HÀNG NHANH bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn thêm chuyên sâu về da và xác nhận đơn hàng.
☎ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
Call, Zalo, Facebook: 0984049322
PHÂN PHỐI SỈ LẺ TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG 
NHẬN HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG
* Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!

ĐẶT HÀNG 
Để đặt hàng bạn có thể điền thông tin bên dưới hoặc gọi trực tiếp

Trang chính thức của serum lumos acne trị mụn. Có 12.286 người đã mua hàng. Nhận Hàng

chatonline
HETCHAT