Lumos acne Lừa Đảo, Có tốt không? Cách sử dụng lumos acne

  Kính gửi quý Khách Hàng !
Hiện nay trên thị trường có xuất hiên thông tin sản phẩm Lumos acne lừa đảo, việc một sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu như Serum trị mụn Lumos acne và được khách hàng tin dùng bị bôi nhọ, nói xấu là không thể tránh khỏi, đấy là sự cạnh tranh không lành mạnh hoặc có thể là xuất hiện lumos acne  giả, hàng nhái ăn theo các kiểu để trục lợi, ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín mà doanh nghiệp chúng tôi đã dày công xây dựng. bị hiểu nhầm lumos acne  lừa đảo, và hoang mang với suy nghĩ lumos acne  tốt có không ? được sản xuất ở đâu ? Lumos acne giả rất công phu, bên ngoài hộp nhìn không khác biệt nhiều và được bán với giá thấp, việc các đối tượng trục lợi bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ít nhiều ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty. Chính vì thế Phía công ty chính thức ra mắt phiên bản Lumos acne mới, mẫu mới này được cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi của sản phẩm lumos acne phiên bản cũ, đồng thời được nâng cấp để ưu việt hơn có tác dụng vượt trội hơn. Hiện mẫu cũ có quá nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường nên công ty đã ngừng sản xuất.

Lumos Acne
2 phiên bản lumos acne

lumos acne mới

lumos acne
Lumos acne mẫu mới

Cách check lumos acne chính hãng mẫu mới


Công ty phát hàng mã vạch chống hàng giả được mã hóa để nhằm đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng là chính hãng và được công ty bảo hộ và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sản phẩm đó.

Lumos detox giả
Chữ sai và nhìn nhạt hơn nhìn không sắc nét, làm Làm giống như thật 
Phân biệt Lumos acne giả


Lumos acne giả

Lumos Ance giả, lumos detox giả không có tem chống hàng giả của bộ công an và mầu dại hơn

Lumos acne giả
Lumos acne giả khá tinh vi

Lumos acne thật
Lumos acne hàng chính hãng

Cách phân biệt lumos acne giả, lumos acne thật chính hãng

   Quy cách đóng gói và dán tem Lumos Ance chính hãng công ty như hình dưới


Lumos Acne giả
Tem xác thực cào mã nhập vào website www.xácthực.vn

Lumos acne chính hãng

Serum trị mụn Lumos acne  được điều chế dưới dạng serum thể lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy, tiêu diệt các vi khuẩn P. Acnes gây ra mụn. Tuy nhiên Để một sản phẩm trị mụn phát huy hiệu quả nhanh nhất thì cần phải biết được cách dùng đúng. Vậy Làm thế nào để sử dụng lumos acne hiệu quả nhất
   Với Thành phần của lumos acne có chứa các chiết xuất thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, trị mụn dưỡng da như glycerin, chiết xuất thông đỏ, chiết xuất cây mộc lan, .. nên an toàn cho cho làn da tất cả mọi người kể cả lứa tuổi dậy thì.

Cách sử dụng lumos acne hiệu quả

Lumos acne được sản xuất tại Mỹ nên trên bao bì sản phẩm chỉ ghi tiếng Anh, nhiều người không biết nghĩa nên có thể không biết cách sử dụng. Bài này Hà Happi sẽ chỉ cách dùng lumos acne chi tiết hiệu quả nhất cho từng đối tượng.

Bước 1: Làm sạch da mặt bao gồm tẩy trang, dùng sữa rửa mặt rửa sạch, rồi dùng toner/ nươc hoa hồng cân bằng lại da.
Trường hợp da quá yếu hoặc mỏng không thể sử dụng các loại mỹ phẩm làm sạch da như trên thì phải lấy bông thấm nước muối sinh lý lau toàn mặt và để 10 phút sau đó rửa lai nước mát.
Bước 2: Thoa lumos acne lên da.
- Đối với da nhiều mụn ẩn, mụn liti, nhiều mụn toàn mặt thì nên thoa khắp cả mặt ngày 2 lần sáng và tối.
- Với da ít mụn hoặc bầu bí và đang cho con bú chỉ nên chấm lên đầu mụn hoặc thâm không nên thoa cả mặt.
Bước 3: Thoa kem dưỡng
- Da mụn nặng bỏ qua bước này.
- Da ít mụn thoa thêm kem dưỡng cấp nước sau khi thoa lumos để dưỡng da.
Bước 4: Thoa kem chống nắng ban ngày điều độ.
Bước 5: Tầy tế bào chết tuần 1-2 lần kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da.
  Sử dụng sai cách hoặc quá lạm dụng sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường, không những không làm cho tình trạng mụn thuyên giảm mà còn nặng hơn. Vì vậy cho nên khi các bạn muốn mua hàng rất nên mua ở những nơi uy tín, nhiệt tình, có kinh nghiệm, tư vấn kỹ lưỡng để giao phó làn da của mình nhé.
Mọi thắc mắc về cách sử dụng lumos acne có thể liên hệ trực tiếp hotline 0984 049 322 hoặc inbox facebook , zalo để được hỗ trợ tốt nhất

Trang chính thức của serum lumos acne trị mụn. Có 12.286 người đã mua hàng. Nhận Hàng

chatonline
HETCHAT