Lumos detox skin - dưỡng da trắng hồng sạch mụn

  Sản phẩm dưỡng thanh lọc da lumos detox skin là món quà tuyệt vời cho làn da của bạn. Không chỉ giúp da sạch sâu, ngừa mụn mà còn giúp da căng bóng, mượt mà sạch bay thâm nám. Thử tưởng tượng sau một ngày làn da bị chèn ép bởi lớp phấn dầy cộp đến cuối ngày được thư giãn massge từ tận sâu lỗ chân lông cùng lumos detox skin thì quả là tuyệt vời đúng không nào.

Lumos detox skin
Lumos detox skin dưỡng da trắng hồng sạch mụn

TẠI SAO LUMOS DETOX ĐƯỢC ƯA CHỘNG ĐẾN NHƯ VẬY ?

   Trong vô số các loại mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường thì lumos detox skin vẫn luôn được khách hàng lựa chọn vì đây là dòng sản phẩm hiếm hoi có thể vừa thải độc tố cho da vừa có thể nuôi da trắng sáng và đặc biệt là ngăn ngừa mụn cũng như trị mụn hiệu quả. Nếu như mỗi tối bạn cần phải kết hợp serum và kem dưỡng da thì lumos detox skin đã tích hợp cả hai bước này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn hẳn thông thường. 


    Cơ chế làm đẹp của lumos detox skin đó là các dưỡng chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào từng tế bào da đẩy độc tố như cặn kem, chì .. do thói quen trang điểm hàng ngày giúp thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng. Chính vì thế lumos detox skin được nhiều nghệ sỹ tin dùng như hoa hậu Hương Giang, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hải Triều, BB Trần ...và rất rất nhiều khách hàng yêu thích.

ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN SỬ DỤNG LUMOS DETOX SKIN

- Lumos detox skin là một sản phẩm siêu lành tính dùng được cho tất cả mọi người trên 12 tuổi bất kể là nam hay là nữ, kể cả mang thai và chon con bú cũng bon chen thoải mái. 


- Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người hay trang điểm, những người làm việc trong điều kiện bụi bặm độc hại, người sở hữu làn da dễ nổi mụn, người bị mụn nhọt cần được thải độc da và điều trị mụn.
- Lumos detox skin là một sản phẩm cực kỳ cần thiết cho làn da sạm màu, không đều màu, khô ráp sần sùi, đặc biệt là có nhiều vết thâm sẹo do mụn để lại cần được phục hồi và tái tạo.
- Nếu lỗ chân lông to là ‘niềm đau’ của bạn thì lumos detox skin chính là ‘chân ái’ mà bấy lâu bạn đang tìm kiếm đấy.

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA LUMOS DETOX SKIN LÀ GÌ ?

Thành phần chính của lumos detox skin là Ampoule giúp da thẩm thấu tận 20 lớp. 
Công thức mang tính đột phá quyện hoà cùng cực phẩm chống oxy hoá từ chiết xuất tế bào gốc thực vật và vitamin C thế hệ mới, giúp thải độc làn da trong đêm, làm bừng sáng vẻ đẹp rạng ngời vào hôm sau.
Lumos detox skin chính là giải pháp hoàn hảo cho làn da của bạn. 

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA LUMOS DETOX SKIN

- Thải độc cho da giúp thanh lọc da siêu sạch sâu để các dưỡng chất đi sâu vào từng tế bào nuôi dưỡng và phục hồi da, đồng thời trị mụn hiệu quả.
- Điều tiết sự tiết dầu nhờn từ đó ngăn ngừa mụn hiêu quả.
- Tinh chất vitamin C thế hệ mới giúp da trở nên trắng sáng đều màu xóa sạch những đốm thâm nám tàn nhang.
   Hiệu quả của lumos detox skin bạn sẽ cảm thấy ngay sau 1 đêm sử dụng, đây cũng là thứ mà làn da chúng ta cần.

CÁCH SỬ DỤNG LUMOS DETOX SKIN HIỆU QUẢ

- Một nguyên tắc bất di bất dịch khi sử dụng một loại serum hay kem dưỡng nào trên da muốn phát huy hiệu quả cần tuân thủ việc làm sạch da trước khi dùng bao gồm tẩy trang, rửa mặt, toner/ nước hoa hồng.
- Sau khi làm sạch nên thoa tầm 3 giọt serum lumos detox skin và massage toàn mặt cho sản phẩm thấm đều vào da.
Chú ý: Tuyệt đối không được phép quên dùng kem chống nắng ban ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
- Không cần thoa thêm kem dưỡng sau khi thoa lumos detox skin.
- Nên tẩy tế bào chết định kỳ tuần 1-2 lần.
    Ngoài việc skincare bên ngoài thì cũng cần chú ý đến chế độ ăn ngủ điều độ để cơ thể ổn định, da được nghỉ ngơi đúng thời gian và hấp thụ dưỡng chất.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  • Để mua hàng bạn có thể điền thông tin mua hàng vào khung đăng ký ĐẶT HÀNG NHANH bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn thêm chuyên sâu về da và xác nhận đơn hàng.
☎ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
Call, Zalo, Facebook: 0984049322
PHÂN PHỐI SỈ LẺ TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG 
NHẬN HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG
* Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!

ĐẶT HÀNG 
Để đặt hàng bạn có thể điền thông tin bên dưới hoặc gọi trực tiếp

Trang chính thức của serum lumos acne trị mụn. Có 12.286 người đã mua hàng. Nhận Hàng

chatonline
HETCHAT